Wednesday 4 December 2013

Best Trip Ever / Maan's Pamamanhikan

Of  Tuna Sandwiches

Dean: Para san uli yung Diatabs? Kailangan ko eh.
Carlo: May cr ba dito?
Prof. Joey: Nakita ko pinakain nila sa *whispers* yung tirang tuna spread.
Carlo: Oh may hike uli, baka itapon nanaman ni Joey yung cucumber.
Me: Malapit na ako magtayo ng tuna sandwich business.
Prof. Joey: Dapat sa bundok ang location mo para wala kang competition. 

Of Man's Bestfriend

Marvin: Pwede ba ang gulay sa aso?
Patrick: Oo. Chocolate lang naman ang nakakamatay sa aso eh.
Dean: Pera nalang kung saksakin mo. Tignan lang natin kung hindi mamatay 'yan.
Prof. Joey: Ba't naman diyan pa sa gitna ng kalye nagkamot yung aso.
Dean: Sa sobrang kati kasi okay lang kahit mamatay na siya, makamot lang.

Of Male Homosexuality

Dean: *gestures Oh no you didn't hand gesture*
Me: Galing mo. Sana naging bakla ka nalang.
Maan: Please?
Marvin: Pasaway ako nun sa work eh. Di ako pumapasok. Sabi ng boss ko, ibibigay daw niya ang lahat pumasok lang ako.

Of Dean's Age

Dean: Grabe. Akala ni Carlo at Prof. Joey 26 na ako.
Me: Bakit? Ilang taon ka na ba?
Dean: *walks out*
Of MJs

Dean: Ano feeling ng high?
Maan: Habang nagkkwento ka, alam mo yung sa movies? Yung naka timelapse yung mga boring and insignificant scenes, parang ganon.
Dean: Wow. Boring and insignificant? That's me! Ako yun! Guys, ba't niyo pa ba ako sinama?

No comments:

Post a Comment